Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

Offline Bloggers Mùa Thu Hà Nội Lần Thứ 4


Ngại ngần là cảm giác của mình khi đăng ký off blogger Mùa Thu Hà Nội Lần thứ 4. Mình viết blog từ năm 2008. Mất blog cũ rồi mới lập lại được 5 tháng . Với mình  viết blog đơn thuần là chỉ cho mình và bạn bè trong list YM xem thôi thế nên chỉ là những gì đời thường mà mình muốn nói  không quá chau chuốt  và cũng không có thời gian làm đẹp cho Blog luôn.
Mình cũng không phải là người thiếu tự tin vì bản thân cũng là người trong ban tổ chức của rất nhiều buổi offline cũng rất năng nổ hoạt bát thế mà lần này  cứ nấn ná mãi đến gần giờ mới quyết định đi thế nên khi mình đến nơi thì vừa kịp. ( Có thể do vào thăm nhiều Blog thấy các blogger viết rất hay , đề tài thú vị và trang trí thật đẹp mắt nên mình thấy tự ty chăng ? ) Lạ lẫm , ngại ngùng nhưng cuối cùng rất vui vẻ , ấm cúng. NHờ có sự nhiệt tình , năng động của Ban tổ chức mà buổi offline diễn ra thành công tốt đẹp.  Lẽ ra cũng nên trực tiếp cảm ơn họ nhưng đã ko mở được lời ( èo , không ngờ cũngcó lúc mình thiếu tự tin, ít nhời đến thế  )
Mang máy ảnh đi nhưng chân thì đau mà lại ngồi ngay vào chỗ phía trong đi lại cũng ko tiện lắm nên chỉ chụp được mấy cải ảnh gần thôi nhưng cũng may có rất nhiều bạn nhiệt tình lắm , chụp rất nhiều ảnh . Sang nhà các bạn ấy copy về nhà mình ( có xin phép rồi )






















Bloggrer Thuhuonghl1963 - Cảm ơn chị về những tấm ảnh chị copy về blog của chị cho em save về nhà em 


Mấy cái ảnh sau chụp = máy ảnh của mình nè , mấy chị em xinh quá cơ



Không có nhận xét nào: