Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

2.9.2011


2.9
Sáng vẫn dậy từ 6h đi chợ mua đồ để chút nữa xuống ông Ngoại. Con cái bân rộn nên cứ đến ngày lễ tết ông Ngoại toàn phải gọi điện thoại hỏi xem ngày nghỉ thế nào ? xuống ông tụ tập ngày nào? muốn ăn gì ? Hi Hi, chắc có lẽ mai sau khi già mình cũng thế con cái bận rộn nên cũng ko câu nệ nhỉ .
Mình và cô em dâu bàn bạc xem định làm gì để đi chợ chứ bà già rồi ko để bà đi chợ vả lại đi chợ thích mua gì thì mua . Cái tính của mình đi chợ tháy cái gì cũng thích , khuân về hàng đống như được khuyến mãi không mất tiền ý . Đi chợ nhà rồi thế mà khi xuống nhà ông bà lại rẽ vào chợ mua thêm bao nhiêu thứ . Ông ngoại trêu tý nữa có hàng gì qua đây nó mời thì mua hết đi .
Con trai con gái con dâu con rể cùng bà ngoại vào bếp nên dù mình xuống muộn thì cũng 12h là măm măm. Lâu nhất là cái vụ nướng mực và sò huyết , may mà mua có 2kg sò chứ mua nốt 3kg của họ thì riêng rửa rồi nướng cũng hết hơi.
Ăn xong ông ngoại lại đích thân đi pha cho con cà phê để thanh niên chém gió . Xuống ngoại thích nhất là ăn xong các cháu lên phòng chơi với nhau, ông bà cũng lên phòng còn người lớn mạnh đứa nào đứa nấy nằm rồi buôn bán . Cậu H nhân tiện có đàn của con giai mình liền oánh mấy bài tủ. MÌnh cũng kém miếng khó chịu thế là em đàn chị hát xong tự khen nhau .
Chiều tranh thủ trước giờ con trai đi biểu diễn rẽ vào thăm các cụ ( ông bà ngoại của ông xã ) . Các cụ toàn ngoài 80 rồi , cũng lẫn rồi nhưng con cháu về chơi thì vui vẻ lắm. .
5h chiều thì có mặt ở Hồ Hoàn KIếm xem nhóm của con trai biểu diễn ghi ta đường phố . sau đó cả nhà đi ăn ở phố Cổ và về nhà lúc gần 21h. Mình mệt rũ ra



DSC01581
đói quá , chén tạm trước khi dọn hết đồ lên và cả nhà chưa ngồi vào hết   
Chiều cả nhà tháp tùng con trai đi chơi " ghi ta đường phố ở Hồ Gươm "






Ghi ta đường phố được sự chú ý của rất nhiều người , đặc biệt là các bạn NN và thanh niên

Không có nhận xét nào: